Mua Hàng
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tại Endgame Gear?

STT

 Tên sản phẩm

 Thời hạn bảo hành

Hình thức bảo hành

1

 Chuột Endgame Gear

 12 Tháng

Đổi mới

2

 Micro Endgame Gear

 12 tháng

Đổi mới

3

 Lót chuột, phụ kiện Endgame Gear

 Không bảo hành

 

Điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp, phụ kiện, imei sản phẩm trùng với imei trên hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..

 

STT

Tên sản phẩm

Lỗi kỹ thuật

1

Chuột Endgame Gear

Double-click, lỗi cuộn chuột, nút bấm, sensor,..

2

Micro Endgame Gear

Micro không nhận, rè, nút vật lý, đèn LED không hoạt động,..

 

Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành
  • Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ hoặc tự ý thảo mở, sửa chữa.
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Các phụ kiện tiêu hao.
Một số lưu ý trước khi bảo hành
  • Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm Endgame Gear xuất hóa đơn cho Quý khách.
  • Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.
  • Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Endgame Gear: 1800 6616.
  • Tra cứu tình trạng máy gửi bảo hành bất cứ lúc nào qua đường link: https://endgamegear/kiem-tra-bao-hanh?tab=thong-tin-bao-hanh
Hình thức và thời gian gian xử lý bảo hành sản phẩm
  • Vikings Techstore hỗ trợ quý khách hàng đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 7 ngày kể từ lúc ngày nhập bảo hành vào trung tâm nếu quý khách gặp vấn đề lỗi từ nhà sản xuất (sản phẩm bắt buộc có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước) không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, Tết.
Địa điểm bảo hành:
  • Vikings Techstore: 189a Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Thời gian tiếp nhận xử lý: 8h00 – 17h30

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline: 024.7303.6886